[Lưu Ý] Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 174

Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện quận 4 tại đâu, có tốt không và giờ làm việc sẽ cung cấp tới Bạn đọc một số thông tin cần thiết của bệnh viện. Để giúp bệnh nhân tự giác hơn trong việc sắp xếp thời gian thăm khám, tránh làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Cụ thể mời theo dõi cụ thể trong nội dung sau.

Bệnh viện Quận 4: Ở đâu, Giờ làm việc

Địa chỉ: 65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: tại bệnh viện quận 4 trong các khung giờ sau:

Từ thứ 2- thứ 6: 6h30- 16h30; khám bên ngoài giờ 16h30- 18h.

Thứ 7: Bệnh viện làm việc từ 7h-11h30 sáng; Chiều từ 13h30-16h.

Để thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian đến khám bệnh, người bị bệnh cần nắm rõ thời gian làm việc ở BV quận 4. Bắt đầu từ ngày 21/11/2015 với mong muốn đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh linh hoạt hơn cho mọi người, bệnh viện đã thực hiện thăm khám chữa trị bệnh theo BHYT ngày thứ 7 cũng như dịch vụ khám ngoài giờ từ thứ 2 đến thứ 6.

Người bệnh đi khám bên ngoài giờ vẫn được hưởng quyền lợi theo BHYT, nhưng vẫn phải chi trả phần chênh lệch phí kiểm tra ngoài.

Bệnh viện Quận 4 có tốt không?

Với phương châm hoạt động được đề ra từ năm 2012 “Tất cả vì người bị mắc bệnh thân yêu”.  Trong các năm qua, Bệnh viện Quận 4 đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cải tiến cũng như hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như uy tín kiểm tra chữa bệnh. Song song là các quy trình thăm khám chữa bệnh thông minh để giúp giảm tải tình trạng bệnh nhân đông và phải chờ đợi lâu.

Hệ thống lấy số tự động ở vị trí nhận bệnh đã giúp người mắc bệnh điền kiến thức cũng như lấy số khám bệnh một cách khoa học và nhanh chóng. Không còn hiện tượng người mắc bệnh phải chờ đợi từ 4-5 giờ sáng xếp hàng chờ đợi nộp sổ, lấy số. Điều này đã giúp giảm thời gian chờ đợi cho người mắc bệnh cũng như người nhà một cách đáng kể, không quá 5 phút cho một người bệnh.

Mặt khác, việc quản lý hồ sơ bệnh án của người bị mắc bệnh ở bệnh viện Quận 4 cũng được khảo sát cao. Giúp theo dõi và kiểm soát bệnh được hiệu quả. Bác sĩ cũng dễ dàng tra cứu kiến thức hồ sơ bệnh án của người bị mắc bệnh được nhanh chóng.

Nhờ vậy mà mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận và khám trên 1.200 lượt bệnh nhân . Trở thành một trong một số địa điểm khám trị bệnh được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Quy trình kiểm tra tại bệnh viện Quận 4

Hiện nay, bệnh viện Quận 4 đang triển khai quy trình đăng kí khám bệnh theo hai hình thức đó là có BHYT cũng như không BHYT. Với một số người bị bệnh có thẻ BHYT, lúc tới thăm khám bệnh ở bệnh viện nhất thiết phải mang theo đầy đủ những giấy tờ như: thẻ BHYT còn thời gian sử dụng, CMND cũng như những giấy tờ cá nhân liên quan.

Quy trình kiểm tra bệnh có BHYT

Bước 1: Người bệnh đến quầy tiếp nhận thông tin để điền đầy đủ kiến thức và phiếu thăm khám bệnh. Sau đó nộp vào quầy.

Bước 2: Di chuyển đến quầy thu ngân, chờ tới lượt thì xuất trình thẻ BHYT, CMND. Sau đó đóng tiền cũng như lấy số thứ tự khám bệnh.

Bước 3: Người bệnh chuyển động tới trước khu vực chuyên khoa cần thăm khám theo hướng đưa và chờ tới lượt số thứ tự thăm khám của mình thì vào gặp bác sĩ.

Quy trình khám bệnh không có BHYT

Bước 1: Người bệnh đến quầy lễ tân nhận phiếu kiểm tra và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu vào phiếu, sau đó nộp lại.

Bước 2: Người bệnh chuyển động tới quầy thu ngân đóng tiền và nhận số thứ tự chờ khám.

Bước 3: Di chuyển đến vị trí chuyên khoa cần đến khám cũng như chờ tới lượt vào khám.

Để mau chóng cũng như suôn sẻ trong suốt quá trình thăm khám tại bệnh viện quận 4, người mắc bệnh cần tham khảo kỹ lưỡng những hướng đưa trên.

Những lưu ý khi thăm khám ở Bệnh viện Quận 4

Bệnh viện Quận 4 là một trong một số bệnh viện lớn, uy tín với vai trò chăm sóc sức khỏe cho người dân trong khu vực và ở tại vùng lân cận. Nên mỗi ngày số lượng người bị mắc bệnh và người thân người bị mắc bệnh tập trung tại bệnh viện khá đông.

Do đó, người bệnh cần tự giác trong việc sắp xếp thời gian thăm khám để không phải chờ đợi lâu hậu quả đến những công việc cá nhân khác.

Người đông dễ dẫn tới hiện tượng chen lấn, xô đẩy, kẻ gian trà trộn. Do đó, người bị mắc bệnh cùng người nhà nên cận trọng chú ý bảo vệ bảo thân cũng như tư trang, tài sản cá nhân.

Trong vị trí bệnh viện, người lui tới cần chấp hành tốt nội quy bệnh viện để đảm bảo môi trường thăm khám chữa trị bệnh văn minh, an toàn.

Trên đây là những kiến thức về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc hy vọng đã phần nào cung cấp đến Đọc giả  những điều quan trọng cần nắm khi đi thăm khám tại bệnh viện Quận 4. Nếu còn nghi vấn không rõ hay cần hỗ trợ thêm kiến thức về một số địa điểm khám điều trị bệnh khác. Hãy nhấp vào Khung chat dưới đây hay gọi ngay đến Hotline để được hỗ trợ hỗ trợ không tốn phí!

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám điều trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện quận 4: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho bệnh nhân, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.